Máy hút mùi âm tủ Bosch DFT93AC50 Sang trọng , Xuất xứ ý , Mới 2020

  • Máy hút mùi âm tủ Bosch DFT93AC50 Sang trọng , Xuất xứ ý , Mới 2020
Giá: Liên hệ

THÔNG TIN SẢN PHẨM

  • Đặc điểm nổi bật
  • Máy hút mùi âm tủ Bosch DFT93AC50 được nhập khẩu nguyên chiếc từ thương hiệu chuyên đồ dùng nhà bếp Bosch được người dùng ưa chuộng.
  • Máy có thiết kế âm tường, giúp tiết kiệm không gian nhà bếp cũng như hiệu quả về mặt thẩm mĩ, công suất lớn nhanh chóng trả lại không gian thơm tho cho căn bếp.

Thông số kỹ thuật chi tiết Máy hút mùi âm tủ Bosch DFT93AC50

Thông số kỹ thuật

Model

DFT93AC50

Loại hình

Máy hút mùi âm tủ

Thương hiệu

Bosch

Xuất xứ

Italia

Kích thước

90 cm

Bảo hành36

 tháng

Công suất tối đa

368 m³/h

Độ ồn tối đa

68 dB

Máy hút mùi Bosch DFT93AC50 với công suất hút cao và thiết kế âm tường không ảnh hưởng đến không gian của căn bếp nhà bạn.

Máy hút mùi Bosch

Bosch DFT93AC50 được trang bị hệ thống chiếu sáng bằng đèn Halogen gồm 2 chiếc với công suất đèn 56W giúp chiếu sáng bếp khi nấu ăn được tiện lợi dễ dàng. Cửa kính thoát khí ra ngoài đảm bảo những mùi thức ăn dầu mỡ khó chịu được hút xả qua được dễ dàng nhất.

  •  Bộ lọc nhôm có chức năng ngăn ko cho dầu mỡ đi vào bên trong máy
  •  Thiết kế lắp âm nên tiết kiệm diện tích, phù hợp với không gian bếp nhỏ
  •  Độ ồn 68 dB, không phát ra tiếng ồn lớn
  •  Công suất hút mùi lớn có thể loại bỏ toàn bộ mùi thức ăn cho không gian bếp thêm sạch sẽ.

 

Hệ Thống đèn Halogen chiếu sáng khi nấu ăn rất tiện lợi và dễ dàng

Ưu điểm của đèn pha halogen là chi phí thay thế thấp và tuổi thọ cao. Trung bình đèn halogen có thời gian hoạt động trung bình khoảng 1000 giờ, và có công suất khoảng 55W. Rất tiện lợi trong quá trình nấu ăn.

 

Thiết kế lắp âm tủ nhỏ gọn tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng

Máy hút mùi Bosch DFT93AC50 là dòng sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, thiết kế lắp âm tủ nhỏ gọn tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng nên phù hợp với nhiều không gian bếp Việt. Máy hút mùi có công suất hút 368 m3/h loại bỏ những mùi thức ăn khó chịu một cách nhanh chóng  và trả lại bầu không khí trong lành cho cả gia đình bạn.

 

Siêu Êm Ái - Tận hưởng cuộc sống trong sự tĩnh lặng

Với Động cơ EcoSilence máy hút mùi Bosch DFT93AC50 hút siêu êm, mang đến cho người sử dụng một không gian nấu vô cùng sảng khoái, đến nỗi gần như bạn như không để ý trong quá trình trò chuyện với người khác là hút mùi đang hoạt động. Trên các mẫu hút mùi có ống khói, 50% tiếng ồn được đưa ra bên ngoài. Với các máy hút mùi bếp Bosch với mô đun CleanAir tạo ra tiếng ồn ít hơn 3 dB (A) so với các hệ thống hút mùi thông thường nhưng vẫn mang lại hiệu suất như nhau.

whatsapp