MÁY RỬA CHÉN ELECTROLUX ESL5343LO MỚI 2020

  • MÁY RỬA CHÉN ELECTROLUX ESL5343LO MỚI 2020
Giá: Liên hệ

Máy rửa chén Electrolux ESL5343LO 

Thiết kế cao cấp, linh hoạt dễ bố trí

Máy rửa chén Electrolux ESL5343LO được thiết kế dạng thùng, nổi bật với chất liệu kim loại màu trắng chắc chắn, đem lại vẻ đẹp cứng cáp và làm nổi bật không gian nội thất của bạn.

Công nghệ AirDry 
Công nghệ AirDry của máy rửa chén Electrolux ESL5343LO đảm bảo sấy khô với luồng không khí trong lành trong giai đoạn cuối của chu kỳ rửa. Cửa máy rửa chén Electrolux ESL5343LO được tự động mở và không khí lưu chuyển tự do vào bên trong thiết bị để giảm các vết bẩn. Tất cả các đĩa chén vẫn hoàn toàn khô ráo và sạch sẽ.

Tự do lựa chọn thời gian bắt đầu chương trình

Nhờ có chức năng khởi động bị trì hoãn của máy rửa chén Electrolux ESL5343LO, bạn có thể lập trình trước chu trình rửa của máy để điều chỉnh lịch trình của bạn phù hợp và tiện lợi hơn.

Time Manager® để phân chia thời gian giặt

Bạn có cần món ăn của bạn một cách nhanh chóng? Không có vấn đề gì nhờ tính năng Time Manager® của máy rửa chén Electrolux ESL5343LO giúp giảm một nửa thời gian chu kỳ.

 

Bát đĩa sạch và sáng bóng hoàn hảo – sau mỗi chu trình rửa

Máy rửa chén Electrolux ESL5343LO được thiết lập chương trình AutoFlex với cảm biến thông minh trong mỗi chu trình rửa sẽ điều chỉnh mức tiêu thụ nước và năng lượng theo kích thước của tải và mức độ bẩn của bát đĩa. Do đó, máy rửa chén chỉ tiêu thụ một lượng cần thiết để bát đĩa được sạch hoàn hảo. Không lãng phí nước, năng lượng và thời gian. Chỉ sáng bóng sạch – mọi lúc.

whatsapp