{xNx-bښ&Bȫrx'"+m+d)r*ܞ nnקG(ە8.! ׬Ȩhi˭ykzdyȫri!+oƩ]+VȧY+g+)Ңx' V+\.i˭zi egNr^Hhr*ܞ?i˭ym¡Y '/> {xNx-bښ&Bȫrx'"+m+d)r*ܞ nnקG(ە8.! ׬Ȩhi˭ykzdyȫri!+oƩ]+VȧY+g+)Ңx' V+\.i˭zi egNr^Hhr*ܞ?i˭ym¡Y "/> {xNx-bښ&Bȫrx'"+m+d)r*ܞ nnקG(ە8.! ׬Ȩhi˭ykzdyȫri!+oƩ]+VȧY+g+)Ңx' V+\.i˭zi egNr^Hhr*ܞ?i˭ym¡Y "/> {xNx-bښ&Bȫrx'"+m+d)r*ܞ nnקG(ە8.! ׬Ȩhi˭ykzdyȫri!+oƩ]+VȧY+g+)Ңx' V+\.i˭zi egNr^Hhr*ܞ?i˭ym¡Y "/>

Máy giặt sấy Samsung WD95K5410OX/SV Giặt 9kg, sấy 5kg model mới 2019

  • Máy giặt sấy Samsung WD95K5410OX/SV Giặt 9kg, sấy 5kg model mới 2019
Giá: Liên hệ

THÔNG TIN SẢN PHẨM

  • Với kiểu thiết kế lồng ngang hiện đại, máy giặt sấy Samsung AddWash Inverter 9.5 kg WD95K5410OX/SV được trang bị thêm bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh - Việt cho người dùng dễ thao tác, cùng với màn hình...

Thông số kỹ thuật Máy giặt sấy Samsung AddWash Inverter 9.5 kg WD95K5410OX/SV

- Loại máy: Cửa trước, Lồng ngang, Có Inverter

- Khối lượng giặt: Giặt 9.5 Kg - Sấy 6 KgTừ 5 - 7 người

- Kiểu động cơ: Truyền động trực tiếp bền & êm

- Công nghệ giặt: Lồng giặt thiết kế kim cươngCông nghệ giặt bong bóng Eco Bubble

- Tiện ích: Có sấy, Khóa trẻ em, Thêm đồ khi đang giặt với cửa phụ Add Door, Vệ sinh lồng giặt

- Bảng điều khiển: Song ngữ Anh - Việt có nút nhấn

- Chất liệu lồng giặt Thép không gỉ

- Kích thước - Khối lượng: Cao 84.5 cm - Ngang 59.5 cm - Sâu 70.5 cm - Nặng 71 kg

- Hãng Samsung

Thiết Kế Đẳng Cấp Sang Trọng

Máy Giặt Samsung WD90K54100X/XV 9kg Inox Đen Inverter hiết kế khoa học với chất liệu sang trọng không chỉ mang đến tính thẩm mỹ cao mà còn giúp cho việc giặt giũ dễ dàng hơn.

Thêm Áo Quần, Bất Kỳ Lúc Nào

Cửa phụ AddDoor giúp bạn dễ dàng bổ sung thêm* nước xả, áo quần còn sót, áo quần đã được giặt tay hoặc áo quần với chất liệu mỏng nhẹ bất cứ lúc nào mà không làm gián đoạn chu trình giặt.

Eco Bubble™ Đánh Bật Mọi Vết Bẩn

Công nghệ Eco Bubble™ đánh tan bột giặt thành các bong bóng thấm sâu vào từng sợi vải, giúp loại bỏ hiệu quả các vết bẩn cứng đầu và bảo vệ chất vải của quần áo. Với Eco Bubble™, quần áo được giặt sạch ngay trong nước lạnh (15°C), tiết kiệm tối ưu điện năng sử dụng của gia đình bạn.

Vận Hành Thông Minh. Bền Bỉ Với Thời Gian

Công nghệ Digital Inverter sử dụng nam châm mạnh đem lại hiệu suất tốt hơn, giảm tiếng ồn hiệu quả và tiêu thụ ít năng lượng hơn Động Cơ Đa Năng thông thường. Yên tâm với khả năng vận hành bền bỉ của máy giặt với chế độ bảo hành ấn tượng.

Xử Lý Sự Cố Dễ Dàng

Ứng dụng tự động kiểm tra sự cố - Smart Check trên thiết bị di động thông minh giúp chẩn đoán lỗi và đưa ra các giải pháp xử lý dễ dàng. Tiết kiệm thời gian và tối ưu chi phí cho dịch vụ sửa chữa.

Chế Độ Làm Sạch Lồng Giặt

Tự động thông báo khi cần vệ sinh lồng giặt và giúp loại bỏ đến 99% các vi khuẩn tạo mùi bên trong máy giặt mà không cần sử dụng chất tẩy rửa. Tính năng Eco Drum Clean thực hiện các vòng quay tốc độ cao làm sạch bụi bẩn và cặn bám, giúp lồng giặt luôn sạch sẽ và sẵn sàng để sử dụng.

Tiết Kiệm Thời Gian Giặt Tối Ưu

Chế độ Giặt Nhanh 15' cho phép giặt sạch hiệu quả quần áo ít bẩn chỉ trong 15 phút. Dễ dàng tách riêng các bộ quần áo yêu thích và tránh khỏi tình trạng giặt giũ lượng lớn quần áo một lúc, tiết kiệm tối ưu thời gian cho các sở thích của riêng bạn.

Giặt Hơi Nước Loại Bỏ Tối Ưu Vi Khuẩn

Công nghệ Giặt Hơi Nước trên máy giặt Samsung sử dụng nhiệt độ cao từ hơi nước đánh bật vết bẩn hiệu quả và loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng. Giặt sạch sâu quần áo và bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Nâng Cao Khả Năng Ủi Quần Áo Hiệu Quả

Chỉ cần nhấn nút Easy Iron, máy giặt tự động rút ngắn thời gian quay vòng sấy khô quần áo và điều chỉnh tốc độ của vòng quay cuối cùng. Giảm thiểu tối đa tình trạng quần áo bị nhăn, giúp bạn tối ưu thời gian ủi phẳng áo quần.


 

Máy Giặt Samsung WW10K54E0UXSV 10kg Inox Đen Inverter
whatsapp